Header Ads

  • Breaking News

    kỹ thuật số hồng ngoại IR Video nhiệt kế mét LCD hiển thị nhiệt kế hồng ngoại

    Tổng quát
    Chi tiết nhanh
    Nguồn gốc:
    TRUNG QUỐC
    Tên thương hiệu:
    CEM
    Số mô hình:
    9860

    Đóng gói và giao hàng

    Đơn vị bán hàng:
    Một vật thể
    Kích thước gói đơn: 
    45X40X15 cm
    Tổng trọng lượng đơn:
    2.200 kg
    Thời gian dẫn :
    Số lượng (miếng)1 - 50> 50
    Est. Thời gian (ngày)7Được đàm phán
    1. chúng tôi đảm bảo sẽ chuyển hàng trong vòng 24-72 giờ sau khi xác nhận thanh toán trừ ngày nghỉ.
    2. Chúng tôi gửi hàng qua bưu điện Trung Quốc, HKpost EMS, DHL, FedEx, tùy theo lựa chọn của bạn khi đặt hàng.
    3.Nếu bạn không nhận được hàng sau 45 ngày, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để giải quyết vấn đề.
    4. Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho sự chậm trễ gây ra bởi hải quan, thuế nhập khẩu, thuế hoặc các khoản phí hải quan khác.
    Sự bảo đảm:
    1. Tất cả các mặt hàng có bảo hành 1 năm. Nếu mua hàng của bạn không đáp ứng chất lượng có thể bán được, phù hợp với mục đích hoặc phù hợp với mô tả, Chúng tôi có thể đảm bảo các vấn đề của bạn đã được giải quyết.
    2.Đối với các mặt hàng vận chuyển sai, vui lòng liên hệ với chúng tôi trong 48 giờ sau khi giao hàng. Chúng tôi sẽ sắp xếp để giao các mặt hàng chính xác hoặc trả lại tất cả các khoản thanh toán của bạn.
    3.Đối với các sản phẩm bị lỗi hoặc bị lỗi, vui lòng chụp ảnh hoặc quay video, chúng tôi sẽ gửi lại hoặc hoàn tiền sau khi xác nhận.
    kỹ thuật số hồng ngoại IR Video nhiệt kế mét LCD hiển thị nhiệt kế hồng ngoại

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728